Hộp hâm nóng Ariranglife EL - ALS263

Hộp hâm nóng Ariranglife EL - ALS263 có thiết kế thông minh, tinh tế đến từng chi tiết, là lựa chọn lý tưởng và cần thiết, mang đến cho bạn những bữa cơm nóng sốt, hợp vệ sinh.
Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, tinh tế, thuận tiện khi di chuyển. Nắp chân không có khóa chắc chắn giúp thức ăn không bị đổ, tràn ra ngoài, cho bạn thuận tiện trong việc mang hộp đi đến bất kỳ nơi đâu.

Hộp gồm 2 ngăn với 2 kích thước khác nhau được làm từ inox cao cấp không gỉ nên thức ăn của bạn được đảm bảo tối đa, không những thế hương vị và nguồn dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên giúp món ăn của bạn luôn ngon như mới nấu. Vỏ bọc bên ngoài và quai xách được làm bằng nhựa PP cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế bị vỡ khi rơi, đồng thời không có phản ứng hóa học nào khi sử dụng.

Có thể tháo rời các bộ phận nên rất thuận tiện cho việc chùi rửa, làm vệ sinh. Tự ngắt khi cạn nước hoặc có sự cố, rất an toàn khi sử dụng. Làm nóng nhanh chỉ từ 3 - 5 phút, nóng nhanh, nóng đều như vừa mới nấu.

Ngoài chức năng hâm nóng thức ăn, hộp hâm nóng còn có thể giúp bạn luộc trứng, hấp bánh, luộc rau, hâm sữa, thậm chí là làm bánh…

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM 
 - Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

0 Comment "Hộp hâm nóng Ariranglife EL - ALS263"

Đăng nhận xét